$4586
Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ
Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ cũng ngày càng được chú trọng. Và nhà mạng MobiFone cũng không phải ngoại lệ khi đã cho ra đời hàng loạt tổng đài CSKH nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy cùng điểm qua những tổng đài hỗ trợ của MobiFone qua bài viết dưới đây của Sim Thăng Long nhé!
Cụ thể thông tin, chức năng hay những lưu ý của từng tổng đài Mobifone bạn hãy theo dõi tiếp ở nội dung phần sau nhé.
Số tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại MobiFone là:
Giải quyết phản ánh, khiếu nại, hỗ trợ khách hàng không sử dụng được dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng.
Bán hàng, tư vấn cho khách hàng và dịch vụ, sản phẩm mới.Tổng đài hỗ trợ khiếu nại của Mobifone
Không hỗ trợ thuê bao ngoại mạng.
Miễn phí cho thuê bao MobiFone.
Miền Bắc: 0904 144 144
Miền Trung: 0905 144 144
Miền Nam: 0908 144 144
Cần Thơ: 0939 144 144
Đáp ứng tất cả nhu cầu thông tin và giải đáp của khách hàng.
Đường dây nóng được phục vụ cho tất cả khách hàng tại các Công ty dịch vụ MobiFone khu vực.
Cước phí tính theo quy định của nhà mạng mà bạn đang sử dụng
Hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng.Một số đường dây nóng Mobifone
Số tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại MobiFone là:
Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan đến dịch vụ do MobiFone cung cấp. Hiện tổng đài này đã được phân nhánh từng số riêng để hỗ trợ các yêu cầu khác nhau như:Phím 1: Giới thiệu, tư vấn, giải đáp các gói dịch vụ 3G, 4G, TGTG của Mobifone.Phím 2: Cung cấp chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.Phím 3: Tư vấn sản phẩm, dịch vụ gói cước.Phím 4: Tư vấn dịch vụ thanh toán cước phí.
Bạn hãy gọi điện đến tổng đài và nhấn các phím tương ứng với nhu cầu mình đang cần.
200đ/phút với thuê bao MobiFone trả trước (bao gồm VAT)
Miễn phí cho thuê bao trả sau MobiFone
Phương thức tính cước 1+1
Số tổng đài hỗ trợ tư vấn cho khách hàng MobiFone nước ngoài hiện sử dụng tại Việt Nam là:
Hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm, các dịch vụ GTGT cho khách hàng MobiFone nước ngoài hiện sử dụng tại Việt Nam. Đặc biệt, khi bạn gọi đến tổng đài này sẽ được tư nghe tư vấn với nhiều ngôn ngữ như: Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Khơ Me.Một số tổng đài của nhà mạng Mobi
Miễn phí cho thuê bao MobiFone.
Không may thuê bao của bạn bị hết ngày sử dụng nhưng bạn không thể nạp thẻ luôn được. Vậy hãy dùng tới giải pháp Mua ngày sử dụng mạng MobiFone để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ nhé! Việc mua ngày sử dụng là cách hữu hiệu có thể chữa cháy bạn khi bạn đang có nhu cầu gọi điện, nhắn tin, đăng ký gói cước...
Ngoài tổng đài hỗ trợ của Mobifone còn có các kênh hỗ trợ dịch vụ khác như: Ứng dụng My Mobifone, Website Mobifone, Facebook Fanpage.
Tại đây khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các tính năng mình cần như: kiểm tra thông tin thuê bao, số dư tài khoản, thông tin các gói cước,... hoặc nhờ đội ngũ nhân viên CSKH hỗ trợ các vấn đề gặp phải.
Trên đây là tổng hợp các kênh hỗ trợ khách hàng quen thuộc của nhà mạng MobiFone. Chúng tôi hy vọng với bài viết tổng hợp này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc bạn đang gặp phải và có những trải nghiệm tốt nhất với MobiFone. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với Sim Thăng Long để được giải đáp.